Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103645
Nhan đề: Blended learning - mô hình học tập kết hợp và các định hướng ứng dụng trong giảng dạy đại học
Tác giả: Phạm, Thị Quỳnh Lệ
Từ khoá: Mô hình học
E-learning
Blended learning
Phương pháp dạy học
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 136 .- Tr.49-53,67
Tóm tắt: Blended learning là phương pháp giảng dạy kết hợp giữa lớp học truyền thống và e-learning. Dịch Covid-19 đòi hỏi các trường học phải thay đổi phương pháp giảng dạy để đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều đối tượng khác nhau mọi lúc, mọi nơi. Bài viết nhằm giới thiệu phương pháp học tập kết hợp, bao gồm tổng hợp lý thuyết, mô hình giảng dạy áp dụng học tập kết hợp và những lưu ý cho các trường khi triển khai phương pháp này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103645
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.32 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.50


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.