Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103660
Title: Xây dựng và phát triển thương hiệu Trường Đại học Cửu Long
Authors: Đặng, Văn Toại
Keywords: Định vị thương hiệu
Phát triển thương hiệu
Đại học Cửu Long
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 136 .- Tr.73-78,82
Abstract: Bài viết tập trung nghiên cứu những vấn đề lý luận cơ bản về xây dựng thương hiệu, chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu trường đại học. Trên cơ sở đó, việc xây dựng và phát triển thương hiệu Trường Đại học Cửu Long được phân tích dựa trên sự đánh giá, phân tích các yếu tố môi trường bên trong, người học, người sử dụng lao động và các bên liên quan. Một số giải pháp được đề xuất nhằm phát triển thương hiệu trường.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103660
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.28 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.168


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.