Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103660
Nhan đề: Xây dựng và phát triển thương hiệu Trường Đại học Cửu Long
Tác giả: Đặng, Văn Toại
Từ khoá: Định vị thương hiệu
Phát triển thương hiệu
Đại học Cửu Long
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 136 .- Tr.73-78,82
Tóm tắt: Bài viết tập trung nghiên cứu những vấn đề lý luận cơ bản về xây dựng thương hiệu, chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu trường đại học. Trên cơ sở đó, việc xây dựng và phát triển thương hiệu Trường Đại học Cửu Long được phân tích dựa trên sự đánh giá, phân tích các yếu tố môi trường bên trong, người học, người sử dụng lao động và các bên liên quan. Một số giải pháp được đề xuất nhằm phát triển thương hiệu trường.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103660
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.28 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.50


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.