Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103660
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Văn Toại-
dc.date.accessioned2024-06-21T07:04:41Z-
dc.date.available2024-06-21T07:04:41Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103660-
dc.description.abstractBài viết tập trung nghiên cứu những vấn đề lý luận cơ bản về xây dựng thương hiệu, chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu trường đại học. Trên cơ sở đó, việc xây dựng và phát triển thương hiệu Trường Đại học Cửu Long được phân tích dựa trên sự đánh giá, phân tích các yếu tố môi trường bên trong, người học, người sử dụng lao động và các bên liên quan. Một số giải pháp được đề xuất nhằm phát triển thương hiệu trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 136 .- Tr.73-78,82-
dc.subjectĐịnh vị thương hiệuvi_VN
dc.subjectPhát triển thương hiệuvi_VN
dc.subjectĐại học Cửu Longvi_VN
dc.titleXây dựng và phát triển thương hiệu Trường Đại học Cửu Longvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.28 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.50


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.