Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103680
Nhan đề: Quảng cáo ngoài trời - đặc trưng và vai trò kết nối với giá trị văn hóa truyền thống
Tác giả: Vũ, Trọng Thành
Từ khoá: Quảng cáo ngoài trời
Đặc điểm
Thẩm mỹ
Kết nối
Giá trị văn hóa truyền thống
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 136 .- Tr.155-160
Tóm tắt: Xã hội hiện đại với sự bùng nổ của các dịch vụ thương mại, du lịch, nhu cầu văn hóa đã tạo nhiều cơ hội cho quảng cáo ngoài trời phát triển, góp phần đa dạng hóa và nâng cao chất lượng cạnh tranh thương mại, dịch vụ. Mục tiêu của quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trong tương lai là phát triển phù hợp với nhu cầu, chuẩn mực thẩm mỹ của xã hội đương đại với những tiêu chuẩn hiện đại, sáng tạo nhưng không xa nền tảng văn hóa truyền thống, kế thừa và phát triển những giá trị tinh thần của dân tộc.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103680
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.8 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.91.108


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.