Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103680
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Trọng Thành-
dc.date.accessioned2024-06-21T08:32:17Z-
dc.date.available2024-06-21T08:32:17Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103680-
dc.description.abstractXã hội hiện đại với sự bùng nổ của các dịch vụ thương mại, du lịch, nhu cầu văn hóa đã tạo nhiều cơ hội cho quảng cáo ngoài trời phát triển, góp phần đa dạng hóa và nâng cao chất lượng cạnh tranh thương mại, dịch vụ. Mục tiêu của quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trong tương lai là phát triển phù hợp với nhu cầu, chuẩn mực thẩm mỹ của xã hội đương đại với những tiêu chuẩn hiện đại, sáng tạo nhưng không xa nền tảng văn hóa truyền thống, kế thừa và phát triển những giá trị tinh thần của dân tộc.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 136 .- Tr.155-160-
dc.subjectQuảng cáo ngoài trờivi_VN
dc.subjectĐặc điểmvi_VN
dc.subjectThẩm mỹvi_VN
dc.subjectKết nốivi_VN
dc.subjectGiá trị văn hóa truyền thốngvi_VN
dc.titleQuảng cáo ngoài trời - đặc trưng và vai trò kết nối với giá trị văn hóa truyền thốngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.8 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.161.245


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.