Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103681
Nhan đề: Tìm hiểu văn hóa của các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam
Tác giả: Hoàng, Anh Duy
Từ khoá: Văn hóa doanh nghiệp
Tập đoàn Hàn Quốc
Việt Nam
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 136 .- Tr.161-166,177
Tóm tắt: Mối quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc thời gian gần đây ngày càng được củng cố. Ngày càng có nhiều dự án lớn của Hàn Quốc được triển khai tại Việt Nam. Hơn nữa, có một số điểm tương đồng giữa văn hóa hai nước có thể học hỏi và phát triển. Số lượng các tập đoàn Hàn Quốc tại Việt Nam ngày càng tăng và đóng góp vào nền kinh tế, xuất khẩu, việc làm và an sinh xã hội. Các tập đoàn này đã xây dựng nền văn hóa của riêng mình, đây là một phần quan trọng trong sự phát triển và bản sắc của họ trong nhiều năm qua. Bài viết nghiên cứu văn hóa của một số tập đoàn Hàn Quốc tại Việt Nam nhằm đưa ra một số khuyến nghị để doanh nghiệp Việt Nam phát triển văn hóa.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103681
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.01 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.205.110


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.