Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103683
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Lụa-
dc.date.accessioned2024-06-21T08:57:26Z-
dc.date.available2024-06-21T08:57:26Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103683-
dc.description.abstractMô hình nhân viên công tác xã hội học đường tồn tại khá phổ biến ở nhiều nước trên thế giới, trong khi vấn đề này ở Việt Nam lại chưa được quan tâm. Trên cơ sở các nguồn thông tin thứ cấp trong nước và quốc tế, bài viết đánh giá hoạt động nghề nghiệp của nhân viên xã hội trường học. Trên cơ sở kết quả tổng thể, bài viết chỉ ra những đóng góp về mặt học thuật và thực tiễn về chính sách, đồng thời đề xuất chính sách nhằm xây dựng và hoàn thiện mô hình công tác xã hội trường học ở Việt Nam trong bối cảnh hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 136 .- Tr.173-177-
dc.subjectCông tác xã hộivi_VN
dc.subjectTrường họcvi_VN
dc.subjectNhân viên công tác xã hộivi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleBàn về hoạt động của nhân viên công tác xã hội trong trường học ở một số quốc gia trên thế giới và gợi mở đối với Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.89 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.36.4


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.