Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103747
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.date.accessioned2024-06-24T07:13:10Z-
dc.date.available2024-06-24T07:13:10Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103747-
dc.description.abstractĐại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động của ngành giáo dục nói chung và giáo dục đại học nói riêng. Chủ đề chuyển đổi số nổi lên như một giải pháp chiến lược về quản trị đại học, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà nghiên cứu, hoạch định chính sách và các bên liên quan khác. Mục đích của bài viết này là tổng hợp các chiến lược và mô tả thực tiễn triển khai chuyển đổi số trong một cơ sở giáo dục đại học cụ thể, từ đó đưa ra các chiến lược khả thi, đồng thời chỉ ra những khó khăn, thách thức khi hiện thực hóa chiến lược số hóa quốc gia trong lĩnh vực giáo dục đại học ở Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 136 .- Tr.199-205-
dc.subjectChuyển đổi sốvi_VN
dc.subjectGiáo dục đại họcvi_VN
dc.subjectĐại học thông minhvi_VN
dc.subjectQuản trị đại họcvi_VN
dc.titleChiến lược chuyển đổi số trong giáo dục đại học: Kinh nghiệm triển khai từ Trường Đại học Công nghệ Đồng Naivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.03 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.168


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.