Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103748
Title: Vận dụng lí thuyết giáo dục tối ưu và chuyển đổi số tại Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng Thành phố Hồ Chí Minh
Authors: Đinh, Văn Đệ
Phạm, Hữu Lộc
Keywords: Lý luận giáo dục
Giáo dục tối ưu
Chuyển đổi số
Giáo dục đại học
Kinh tế tri thức
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 136 .- Tr.206-211
Abstract: Chuyển đổi số trong giáo dục đại học ở Việt Nam góp phần hiệu quả vào việc tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao, có khả năng hội nhập quốc tế, đáp ứng yêu cầu giáo dục trong thời kỳ mới. Xuất phát từ sự cần thiết của chuyển đổi số và ý nghĩa của lý thuyết giáo dục tối ưu, bài viết làm rõ việc phát triển lý luận giáo dục tối ưu là phát triển nền kinh tế tri thức và sau đó là phát triển vị thế kinh tế - xã hội.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103748
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.43 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.195.79


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.