Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103748
Title: | Vận dụng lí thuyết giáo dục tối ưu và chuyển đổi số tại Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng Thành phố Hồ Chí Minh |
Authors: | Đinh, Văn Đệ Phạm, Hữu Lộc |
Keywords: | Lý luận giáo dục Giáo dục tối ưu Chuyển đổi số Giáo dục đại học Kinh tế tri thức |
Issue Date: | 2022 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 136 .- Tr.206-211 |
Abstract: | Chuyển đổi số trong giáo dục đại học ở Việt Nam góp phần hiệu quả vào việc tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao, có khả năng hội nhập quốc tế, đáp ứng yêu cầu giáo dục trong thời kỳ mới. Xuất phát từ sự cần thiết của chuyển đổi số và ý nghĩa của lý thuyết giáo dục tối ưu, bài viết làm rõ việc phát triển lý luận giáo dục tối ưu là phát triển nền kinh tế tri thức và sau đó là phát triển vị thế kinh tế - xã hội. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103748 |
ISSN: | 1859-3917 |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 3.43 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.222.67.8 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.