Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103748
Nhan đề: Vận dụng lí thuyết giáo dục tối ưu và chuyển đổi số tại Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Đinh, Văn Đệ
Phạm, Hữu Lộc
Từ khoá: Lý luận giáo dục
Giáo dục tối ưu
Chuyển đổi số
Giáo dục đại học
Kinh tế tri thức
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 136 .- Tr.206-211
Tóm tắt: Chuyển đổi số trong giáo dục đại học ở Việt Nam góp phần hiệu quả vào việc tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao, có khả năng hội nhập quốc tế, đáp ứng yêu cầu giáo dục trong thời kỳ mới. Xuất phát từ sự cần thiết của chuyển đổi số và ý nghĩa của lý thuyết giáo dục tối ưu, bài viết làm rõ việc phát triển lý luận giáo dục tối ưu là phát triển nền kinh tế tri thức và sau đó là phát triển vị thế kinh tế - xã hội.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103748
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.43 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.184.236


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.