Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103748
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đinh, Văn Đệ | - |
dc.contributor.author | Phạm, Hữu Lộc | - |
dc.date.accessioned | 2024-06-24T07:16:55Z | - |
dc.date.available | 2024-06-24T07:16:55Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103748 | - |
dc.description.abstract | Chuyển đổi số trong giáo dục đại học ở Việt Nam góp phần hiệu quả vào việc tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao, có khả năng hội nhập quốc tế, đáp ứng yêu cầu giáo dục trong thời kỳ mới. Xuất phát từ sự cần thiết của chuyển đổi số và ý nghĩa của lý thuyết giáo dục tối ưu, bài viết làm rõ việc phát triển lý luận giáo dục tối ưu là phát triển nền kinh tế tri thức và sau đó là phát triển vị thế kinh tế - xã hội. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 136 .- Tr.206-211 | - |
dc.subject | Lý luận giáo dục | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục tối ưu | vi_VN |
dc.subject | Chuyển đổi số | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục đại học | vi_VN |
dc.subject | Kinh tế tri thức | vi_VN |
dc.title | Vận dụng lí thuyết giáo dục tối ưu và chuyển đổi số tại Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng Thành phố Hồ Chí Minh | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 3.43 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.138.137.244 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.