Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103749
Nhan đề: Nhận diện các yếu tố làm giảm động lực học Tiếng Anh không chuyên của sinh viên Khmer - Trường Đại học Trà Vinh
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Hương
Từ khoá: Giảm động lực học tiếng Anh
Các yếu tố ảnh hưởng
Sinh viên Khmer
Đại học Trà Vinh
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 136 .- Tr.212-218
Tóm tắt: Bài viết đề cập đến việc học tiếng Anh không chuyên của sinh viên Khmer tại Trường Đại học Trà Vinh. Kết quả nghiên cứu cho thấy có nhiều yếu tố khiến học sinh thiếu động lực học tiếng Anh. Tuy nhiên, nhóm yếu tố bên trong lại ảnh hưởng nhiều hơn các yếu tố bên ngoài đến học sinh Khmer. Từ phát hiện mới này, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao việc dạy và học tiếng Anh cho sinh viên Khmer không chuyên tại Trường Đại học Trà Vinh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103749
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.67 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.168


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.