Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103753
Nhan đề: Nâng cao hiệu quả học Tiếng Anh thông qua hoạt động tranh biện cho sinh viên chuyên ngữ
Tác giả: Hoàng, Thị Hiền
Đàm, Lan Hương
Từ khoá: Tranh luận
Hiệu quả
Học tiếng Anh
Kỹ năng
Năng lực
Giảng dạy
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 136 .- Tr.234-239
Tóm tắt: Tranh luận là một công cụ giáo dục quan trọng để học các kỹ năng tư duy phân tích và buộc người ta phải tự suy ngẫm về giá trị của các ý tưởng của mình. Bài viết này kỳ vọng sẽ đưa ra cái nhìn tổng quan về tranh luận và đặc biệt là hiệu quả của việc sử dụng tranh luận trong việc khuyến khích sinh viên năm thứ 2 chuyên ngành Tiếng Anh đạt được nguyên tắc giao tiếp trong học tiếng Anh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103753
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.38 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.254.219


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.