Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103753
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Thị Hiền-
dc.contributor.authorĐàm, Lan Hương-
dc.date.accessioned2024-06-24T07:31:50Z-
dc.date.available2024-06-24T07:31:50Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103753-
dc.description.abstractTranh luận là một công cụ giáo dục quan trọng để học các kỹ năng tư duy phân tích và buộc người ta phải tự suy ngẫm về giá trị của các ý tưởng của mình. Bài viết này kỳ vọng sẽ đưa ra cái nhìn tổng quan về tranh luận và đặc biệt là hiệu quả của việc sử dụng tranh luận trong việc khuyến khích sinh viên năm thứ 2 chuyên ngành Tiếng Anh đạt được nguyên tắc giao tiếp trong học tiếng Anh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 136 .- Tr.234-239-
dc.subjectTranh luậnvi_VN
dc.subjectHiệu quảvi_VN
dc.subjectHọc tiếng Anhvi_VN
dc.subjectKỹ năngvi_VN
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectGiảng dạyvi_VN
dc.titleNâng cao hiệu quả học Tiếng Anh thông qua hoạt động tranh biện cho sinh viên chuyên ngữvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.38 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.53.93


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.