Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103754
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Phượng-
dc.date.accessioned2024-06-24T07:33:25Z-
dc.date.available2024-06-24T07:33:25Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103754-
dc.description.abstractMô hình hợp tác xã sinh viên trong trường học được xây dựng và phát triển ở các nước có nền giáo dục tiên tiến. Với việc sớm được thành lập và cơ chế quản lý, điều hành tự chủ hiệu quả, nhiều hợp tác xã sinh viên ở các nước này đã thành công nhưng còn hạn chế nhất định. Bài viết giới thiệu kinh nghiệm phát triển mô hình hợp tác sinh viên ở một số nước trên thế giới, từ đó đề xuất một số bài học kinh nghiệm có thể áp dụng vào thực tiễn ở nước ta.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 136 .- Tr.240-245-
dc.subjectHợp tác xãvi_VN
dc.subjectHợp tác xã sinh viênvi_VN
dc.subjectKhởi nghiệpvi_VN
dc.subjectKinh nghiệm quốc tếvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleMô hình hợp tác xã sinh viên trong trường học - kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.48 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.