Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103769
Nhan đề: Tác động của uy tín người ảnh hưởng đến ý định mua lặp lại: Vai trò của mối quan hệ xã hội một chiều và bài đăng kể chuyện
Tác giả: Nguyễn, Trần Bá Ngữ
Nguyễn, Thị Mai Trang
Từ khoá: Người ảnh hưởng trên mạng xã hội
Độ uy tín của người ảnh hưởng
Mối quan hệ xã hội một chiều
Bài đăng kể chuyện
Ý định mua lặp lại
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á;Số 08 .- Tr.91-107
Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm xác định ảnh hưởng của đặc điểm độ uy tín của người ảnh hưởng trên mạng xã hội đến ý định mua lặp lại của người theo dõi thông qua mối quan hệ trung gian của mối quan hệ xã hội một chiều và tác động điều tiết của bài đăng kể chuyện trong bối cảnh tiếp thị người ảnh hưởng. Dữ liệu tiến hành thu thập trên 300 người dùng mạng xã hội đã có kinh nghiệm mua sắm sau khi theo dõi nội dung của người ảnh hưởng đăng tải. Kết quả cho thấy rằng: (1) Độ uy tín của người ảnh hưởng (chuyên môn, độ tin cậy, sự hấp dẫn) có tác động tích cực đến mối quan hệ xã hội một chiều, (2) sau đó, mối quan hệ xã hội một chiều có tác động tích cực đến ý định mua lặp lại, và (3) vai trò điều tiết của bài đăng kể chuyện trong mối quan hệ trên.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103769
ISSN: 2615-9104
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.168.68


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.