Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10378
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHồ, Lê Thu Trang-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Thảo-
dc.date.accessioned2019-07-30T07:12:59Z-
dc.date.available2019-07-30T07:12:59Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1507711-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10378-
dc.description72 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng dịch vụ CSKH tại trung tâm Anh ngữ ILA Cần Thơ nhằm đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả của các hoạt động CSKH góp phần mang đến sự hài lòng cho KH cũng như giữ vững thị phần cho trung tâmvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleThực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại trung tâm anh ngữ ILA Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.48


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.