Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10378
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Lê Thu Trang-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Thảo-
dc.date.accessioned2019-07-30T07:12:59Z-
dc.date.available2019-07-30T07:12:59Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1507711-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10378-
dc.description72 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng dịch vụ CSKH tại trung tâm Anh ngữ ILA Cần Thơ nhằm đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả của các hoạt động CSKH góp phần mang đến sự hài lòng cho KH cũng như giữ vững thị phần cho trung tâmvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleThực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại trung tâm anh ngữ ILA Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.187.60


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.