Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103797
Title: Sức khỏe, môi trường, tình yêu thương hiệu và quyết định mua sắm: Vai trò của đánh giá trực tuyến
Authors: Bùi, Thị Thanh
Trần, Trọng Thùy
Trần, Thị Thảo Trâm
Keywords: Ý thức sức khỏe
Quan tâm môi trường
Tình yêu thương hiệu
Đánh giá trực tuyến
Quyết định mua sắm
Tiếp thị xanh
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á;Số 09 .- Tr.70-85
Abstract: Sự gia tăng nhu cầu sử dụng sản phẩm chăm sóc cá nhân hữu cơ đang thử thách doanh nghiệp khả năng nhận diện và phản ứng với những thay đổi nhận thức của người tiêu dùng về sức khỏe và môi trường. Nghiên cứu này khám phá vai trò của ý thức sức khỏe và quan tâm môi trường đối với tình yêu thương hiệu, để tăng cường quyết định mua sắm trong tác động của đánh giá trực tuyến. Sử dụng lý thuyết tiếp thị xanh và một mẫu khảo sát 303 người tiêu dùng sản phẩm chăm sóc các nhân hữu cơ, kết quả cho thấy ý thức sức khỏe và quan tâm môi trường tác động tích cực lên tình yêu thương hiệu. Kết quả cũng xác nhận vai trò điều tiết tích cực của đánh giá trực tuyến trong việc tăng cường mối quan hệ giữa tình yêu thương hiệu và quyết định mua sắm. Theo đó, nhóm tác giả đóng góp các hàm ý cho nhà quản trị và nghiên cứu trong lĩnh vực sản phẩm chăm sóc cá nhân hữu cơ.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103797
ISSN: 2615-9104
Appears in Collections:Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.93 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.63.107


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.