Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103797
Nhan đề: Sức khỏe, môi trường, tình yêu thương hiệu và quyết định mua sắm: Vai trò của đánh giá trực tuyến
Tác giả: Bùi, Thị Thanh
Trần, Trọng Thùy
Trần, Thị Thảo Trâm
Từ khoá: Ý thức sức khỏe
Quan tâm môi trường
Tình yêu thương hiệu
Đánh giá trực tuyến
Quyết định mua sắm
Tiếp thị xanh
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á;Số 09 .- Tr.70-85
Tóm tắt: Sự gia tăng nhu cầu sử dụng sản phẩm chăm sóc cá nhân hữu cơ đang thử thách doanh nghiệp khả năng nhận diện và phản ứng với những thay đổi nhận thức của người tiêu dùng về sức khỏe và môi trường. Nghiên cứu này khám phá vai trò của ý thức sức khỏe và quan tâm môi trường đối với tình yêu thương hiệu, để tăng cường quyết định mua sắm trong tác động của đánh giá trực tuyến. Sử dụng lý thuyết tiếp thị xanh và một mẫu khảo sát 303 người tiêu dùng sản phẩm chăm sóc các nhân hữu cơ, kết quả cho thấy ý thức sức khỏe và quan tâm môi trường tác động tích cực lên tình yêu thương hiệu. Kết quả cũng xác nhận vai trò điều tiết tích cực của đánh giá trực tuyến trong việc tăng cường mối quan hệ giữa tình yêu thương hiệu và quyết định mua sắm. Theo đó, nhóm tác giả đóng góp các hàm ý cho nhà quản trị và nghiên cứu trong lĩnh vực sản phẩm chăm sóc cá nhân hữu cơ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103797
ISSN: 2615-9104
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.93 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.49.213


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.