Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103797
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Thị Thanh-
dc.contributor.authorTrần, Trọng Thùy-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thảo Trâm-
dc.date.accessioned2024-06-25T04:16:46Z-
dc.date.available2024-06-25T04:16:46Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2615-9104-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103797-
dc.description.abstractSự gia tăng nhu cầu sử dụng sản phẩm chăm sóc cá nhân hữu cơ đang thử thách doanh nghiệp khả năng nhận diện và phản ứng với những thay đổi nhận thức của người tiêu dùng về sức khỏe và môi trường. Nghiên cứu này khám phá vai trò của ý thức sức khỏe và quan tâm môi trường đối với tình yêu thương hiệu, để tăng cường quyết định mua sắm trong tác động của đánh giá trực tuyến. Sử dụng lý thuyết tiếp thị xanh và một mẫu khảo sát 303 người tiêu dùng sản phẩm chăm sóc các nhân hữu cơ, kết quả cho thấy ý thức sức khỏe và quan tâm môi trường tác động tích cực lên tình yêu thương hiệu. Kết quả cũng xác nhận vai trò điều tiết tích cực của đánh giá trực tuyến trong việc tăng cường mối quan hệ giữa tình yêu thương hiệu và quyết định mua sắm. Theo đó, nhóm tác giả đóng góp các hàm ý cho nhà quản trị và nghiên cứu trong lĩnh vực sản phẩm chăm sóc cá nhân hữu cơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á;Số 09 .- Tr.70-85-
dc.subjectÝ thức sức khỏevi_VN
dc.subjectQuan tâm môi trườngvi_VN
dc.subjectTình yêu thương hiệuvi_VN
dc.subjectĐánh giá trực tuyếnvi_VN
dc.subjectQuyết định mua sắmvi_VN
dc.subjectTiếp thị xanhvi_VN
dc.titleSức khỏe, môi trường, tình yêu thương hiệu và quyết định mua sắm: Vai trò của đánh giá trực tuyếnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.93 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.253.21


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.