Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103802
Title: | Ảnh hưởng của sự khuyến khích học tập từ giảng viên đến việc thực hành tự đánh giá của sinh viên: Vai trò điều tiết của môi trường học tập đạo đức |
Authors: | Lê, Thị Ngọc Trâm |
Keywords: | Thực hành tự đánh giá Khuyến khích học tập Môi trường học tập đạo đức |
Issue Date: | 2023 |
Series/Report no.: | Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á;Số 10 .- Tr.58-75 |
Abstract: | Tự đánh giá là kỹ năng quan trọng để sinh viên hiểu năng lực bản thân, cải thiện việc học. Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm kiểm định ảnh hưởng của khuyến khích học tập từ giảng viên đến việc thực hành tự đánh giá của sinh viên, với vai trò điều tiết của môi trường học tập đạo đức. Dựa vào lý thuyết nhận thức xã hội để giải thích mối quan hệ giữa các biến, nghiên cứu thu thập 530 câu trả lời từ sinh viên các trường cao đẳng, đại học bằng phương pháp lấy mẫu thuận tiện, phi xác suất. Kết quả kiểm định bằng PLS-SEM cho thấy sự khuyến khích học tập từ giảng viên có ảnh hưởng tích cực đến việc thực hành tự đánh giá của sinh viên, và môi trường học tập đạo đức có vai trò điều tiết trong mối quan hệ này. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103802 |
ISSN: | 2615-9104 |
Appears in Collections: | Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 7.11 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.119.28.173 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.