Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103808
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Linh-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Hiền Mai-
dc.contributor.authorTrần, Thị Ngọc Diệp-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Mỹ Linh-
dc.contributor.authorNguyễn, Đăng Nhật Minh-
dc.date.accessioned2024-06-25T06:53:54Z-
dc.date.available2024-06-25T06:53:54Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2615-9104-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103808-
dc.description.abstractSử dụng mô hình tâm lý học SOR (Stimulus - Organism - Response) cùng với phương pháp nghiên cứu định lượng - khảo sát trên diện rộng 244 người tiêu dùng Việt Nam, bài viết phân tích ảnh hưởng của tính truy xuất nguồn gốc ứng dụng Blockchain đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng. Qua phân tích với công cụ SPSS 26.0 và Amos 26.0, kết quả nghiên cứu cho thấy khả năng truy xuất nguồn gốc của Blockchain nâng cao chất lượng, tính an toàn và chống giả mạo thực phẩm, từ đó ảnh hưởng tích cực đến niềm tin và cuối cùng là ý định mua hàng của người tiêu dùng. Từ đó, các tác giả đưa ra khuyến nghị cho cơ quan quản lý nhà nước và doanh nghiệp trong việc ứng dụng Blockchain nhằm gia tăng niềm tin, ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á;Số 11 .- Tr.71-87-
dc.subjectBlockchainvi_VN
dc.subjectTruy xuất nguồn gốc thực phẩmvi_VN
dc.subjectMô hình SORvi_VN
dc.subjectNiềm tinvi_VN
dc.subjectÝ định muavi_VN
dc.titleẢnh hưởng của công nghệ Blockchain đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Hà Nội, Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.77 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.105.249


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.