Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103836
Nhan đề: Nhận thức của giảng viên đại học về việc sử dụng ngữ liệu thực trong giảng dạy kĩ năng nói tiếng Anh
Tác giả: Trần, Thị Duyên
Trần, Lan Anh
Nguyễn, Minh Ngọc
Từ khoá: Nhận thức
Giảng viên tiếng Anh bậc đại học
Trường Ngoại ngữ-Du lịch (thuộc Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội)
Ngữ liệu thực
Kĩ năng nói
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 02 .- Tr.57-64
Tóm tắt: Ngày nay, việc ứng dụng ngữ liệu trong dạy và học tiếng Anh như một ngoại ngữ được đánh giá cao. Nghiên cứu này tìm hiểu nhận thức của giảng viên bậc đại học Việt Nam về việc sử dụng ngữ liệu thực trong giảng dạy kĩ năng nói tại Trường Ngoại ngữ-Du lịch (thuộc Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội). Nghiên cứu dựa trên kết quả khảo sát đối với năm giảng viên tiếng Anh của trường này. Kết quả cho thấy các giảng viên giảng dạy tiếng Anh như một ngoại ngũ ở bậc đại học Việt Nam nhìn chung có thái độ tích cực về việc sử dụng ngữ liệu thực trong các lớp dạy kĩ năng nói. Kết quả của nghiên cứu cung cấp thông tin về nhận thức của giảng viên đại học về trình độ phù hợp để sử dụng; tiêu chí lựa chọn; các loại và nguồn ngữ liệu thực; lợi ích và thách thức của việc sử dụng ngữ liệu thực trong việc dạy kĩ năng nói. Dựa trên kết quả và thảo luận, nghiên cứu cùng đưa ra một số đề xuất cho giảng viên để cải thiện việc sử dụng ngữ liệu thực.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103836
ISSN: 0868-3409
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ và Đời sống

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.42 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.176.238


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.