Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103836
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Duyên-
dc.contributor.authorTrần, Lan Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Ngọc-
dc.date.accessioned2024-06-25T09:05:53Z-
dc.date.available2024-06-25T09:05:53Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3409-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103836-
dc.description.abstractNgày nay, việc ứng dụng ngữ liệu trong dạy và học tiếng Anh như một ngoại ngữ được đánh giá cao. Nghiên cứu này tìm hiểu nhận thức của giảng viên bậc đại học Việt Nam về việc sử dụng ngữ liệu thực trong giảng dạy kĩ năng nói tại Trường Ngoại ngữ-Du lịch (thuộc Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội). Nghiên cứu dựa trên kết quả khảo sát đối với năm giảng viên tiếng Anh của trường này. Kết quả cho thấy các giảng viên giảng dạy tiếng Anh như một ngoại ngũ ở bậc đại học Việt Nam nhìn chung có thái độ tích cực về việc sử dụng ngữ liệu thực trong các lớp dạy kĩ năng nói. Kết quả của nghiên cứu cung cấp thông tin về nhận thức của giảng viên đại học về trình độ phù hợp để sử dụng; tiêu chí lựa chọn; các loại và nguồn ngữ liệu thực; lợi ích và thách thức của việc sử dụng ngữ liệu thực trong việc dạy kĩ năng nói. Dựa trên kết quả và thảo luận, nghiên cứu cùng đưa ra một số đề xuất cho giảng viên để cải thiện việc sử dụng ngữ liệu thực.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 02 .- Tr.57-64-
dc.subjectNhận thứcvi_VN
dc.subjectGiảng viên tiếng Anh bậc đại họcvi_VN
dc.subjectTrường Ngoại ngữ-Du lịch (thuộc Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội)vi_VN
dc.subjectNgữ liệu thựcvi_VN
dc.subjectKĩ năng nóivi_VN
dc.titleNhận thức của giảng viên đại học về việc sử dụng ngữ liệu thực trong giảng dạy kĩ năng nói tiếng Anhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Ngôn ngữ và Đời sống

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.42 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.250.255


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.