Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10385
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Quang Viết-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Nhung-
dc.date.accessioned2019-07-30T07:23:42Z-
dc.date.available2019-07-30T07:23:42Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1503787-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10385-
dc.description77 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tình hình hoạt động marketing trong dự án An Phú Đông . Từ đó tìm ra những thuận lợi và khó khăn của các hoạt động marketing nhằm đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả cho các hoạt động marketing tại dự án An Phú Đông của Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleHoàn thiện chiến lược Marketing Mix cho sản phẩm căn hộ chung cư tại dự án An Phú Đông của công ty cổ phần địa ốc Sài Gòn – SAIGONRES GROUPvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.