Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10385
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Quang Viết-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Nhung-
dc.date.accessioned2019-07-30T07:23:42Z-
dc.date.available2019-07-30T07:23:42Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1503787-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10385-
dc.description77 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tình hình hoạt động marketing trong dự án An Phú Đông . Từ đó tìm ra những thuận lợi và khó khăn của các hoạt động marketing nhằm đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả cho các hoạt động marketing tại dự án An Phú Đông của Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleHoàn thiện chiến lược Marketing Mix cho sản phẩm căn hộ chung cư tại dự án An Phú Đông của công ty cổ phần địa ốc Sài Gòn – SAIGONRES GROUPvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.239.25


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.