Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103863
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lý-
dc.date.accessioned2024-06-26T01:55:44Z-
dc.date.available2024-06-26T01:55:44Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-2739-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103863-
dc.description.abstractVới quan điểm khá nhất quán, xuyên suốt trong lãnh đạo thực hiện công tác dân tộc, chính sách dân tộc nói chung và chính sách giáo dục đối với các dân tộc thiểu số nói riêng từ năm 2000 đến nay, Đảng và Nhà nước CHDCND Lào đã đề ra nhiều chủ trương, chính sách phát triển giáo dục ở vùng dân tộc và miền núi. Một số chính sách đã bước đầu nâng cao trình độ giáo dục, thay đổi chất lượng giáo dục cho người dân tộc thiểu số ở Lào. Tuy nhiên, quá trình triển khai thực hiện chính sách giáo dục vẫn gặp nhiều thách thức, đòi hỏi cần phải được điều chỉnh, thay đổi cho phù hợp với tình hình mới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Đông Nam Á;Số 09 .- Tr.55-65-
dc.subjectChính sách giáo dụcvi_VN
dc.subjectDân tộc thiểu sốvi_VN
dc.subjectLàovi_VN
dc.titleChính sách giáo dục đối với các dân tộc thiểu số ở CHDCND Lào từ năm 2000 đến nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Đông Nam Á

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.81 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.244.240


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.