Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10386
Nhan đề: Nghiên cứu ảnh hưởng của đánh giá điểm đến du lịch Kiên Giang trên mạng xã hội đến quyết định lựa chọn điểm đến của du khách
Tác giả: La, Nguyễn Thùy Dung
Đỗ, Ngọc Hồng Nhung
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu ảnh hưởng của đánh giá điểm đến du lịch Kiên Giang trên mạng xã hội đến quyết định lựa chọn điểm đến của du khách. Từ đó đề tài đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao động cơ tạo đánh giá của khách du lịch và chất lượng của các bài đánh giá.
Mô tả: 93 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10386
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.83 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.26


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.