Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10386
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorĐỗ, Ngọc Hồng Nhung-
dc.date.accessioned2019-07-30T07:25:59Z-
dc.date.available2019-07-30T07:25:59Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1507759-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10386-
dc.description93 Trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu ảnh hưởng của đánh giá điểm đến du lịch Kiên Giang trên mạng xã hội đến quyết định lựa chọn điểm đến của du khách. Từ đó đề tài đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao động cơ tạo đánh giá của khách du lịch và chất lượng của các bài đánh giá.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của đánh giá điểm đến du lịch Kiên Giang trên mạng xã hội đến quyết định lựa chọn điểm đến của du kháchvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.83 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.26


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.