Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103893
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHoàng, Thị Mỹ Nhị-
dc.contributor.authorPhạm, Thanh Tịnh-
dc.date.accessioned2024-06-26T02:58:03Z-
dc.date.available2024-06-26T02:58:03Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-2739-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103893-
dc.description.abstractVăn hóa đại chúng ngày càng đóng vai trò quan trọng, trở thành động lực cho mục tiêu phát triển của quốc gia, đặc biệt trong lĩnh vực công nghiệp sáng tạo của Chính phủ Indonesia, Trong đó, truyền thông đại chúng Islam nói riêng đang phát triển mạnh mẽ và làm thay đổi một số đặc tính văn hóa, kéo theo những biến đổi trong nhận thức về mối quan hệ xã hội và Islam giáo. Bài viết phân tích khái quát truyền thông đại chúng Islam và những ảnh hưởng đối với phát triển văn hóa đại chúng như công nghiệp văn hóa, mở rộng không gian văn hóa và hội nhập văn hóa toàn cầu. Bên cạnh đó, bài viết đánh giá những hạn chế và thách thức từ sự xuất hiện của tư tưởng tôn giáo bảo thủ, phong trào chính trị - xã hội mới, mặt trận dân túy thông qua truyền thông đại chúng Islam ở Indonesia.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Đông Nam Á;Số 12 .- Tr.41-47-
dc.subjectTruyền thông đại chúngvi_VN
dc.subjectIslamvi_VN
dc.subjectVăn hóavi_VN
dc.subjectIndonesiavi_VN
dc.titleTruyền thông đại chúng Islam trong phát triển văn hóa đại chúng ở Indonesiavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Đông Nam Á

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.81 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.