Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103965
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTriệu, Thu Duyên-
dc.date.accessioned2024-06-26T08:51:52Z-
dc.date.available2024-06-26T08:51:52Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3409-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103965-
dc.description.abstractBài viết tập trung tìm hiểu về vị từ tư thế “ngồi” đặt trong hệ thống nhóm từ chỉ tư thế để nghiên cứu trên ba bình diện: kết học, nghĩa học và dụng học. Theo hướng này, kết quả nghiên cứu của bài viết nhằm đưa ra một cái nhìn khái quát và toàn diện hơn về từ “ngồi”, góp phần vào nghiên cứu nhóm từ chỉ tư thế nói chung.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 03 .- Tr.47-55-
dc.subjectVị từ tư thế ngồivi_VN
dc.subjectTừ ngồi trong tiếng Việtvi_VN
dc.subjectKết họcvi_VN
dc.subjectNghĩa họcvi_VN
dc.subjectDụng họcvi_VN
dc.titleVị từ tư thế "ngồi" trong tiếng Việt nhìn từ ba bình diện: Kết học, nghĩa học và dụng họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ và Đời sống

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.11 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.