Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103972
Nhan đề: Vận dụng trò chơi ngôn ngữ để khuyến khích sinh viên tham gia các hoạt động nói tiếng Anh trên lớp
Tác giả: Phương, Thị Duyên
Nghiêm, Thị Thu Hà
Phạm, Thị Bích Hảo
Hoàng, Thị Quỳnh Ngân
Từ khoá: Kĩ năng nói
Thái độ sinh viên
Trò chơi ngôn ngữ
Cải thiện kĩ năng nói
Dạy-học
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 03 .- Tr.65-70
Tóm tắt: Giao tiếp phù hợp với hoàn cảnh và thành công trong các lĩnh vực liên quan đến nghề nghiệp là mục tiêu của dạy-học ngoại ngữ nói chung và tiếng Anh nói riêng. Hoạt động dạy-học tiếng Anh tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội được xây dựng và thực hiện theo định hướng này. Nghiên cứu này cung cấp cái nhìn cận cảnh về việc sử dụng trò chơi để khuyến khích sinh viên tham gia vào hoạt động nói tiếng Anh trên lớp. Nghiên cứu của chúng tôi trả lời hai câu hỏi bao gồm ảnh hưởng của trò chơi ngôn ngữ đến việc tham gia hoạt động nói của sinh viên và quan điểm của sinh viên đối với trò chơi ngôn ngữ được sử dụng trong các lớp học nói tiếng Anh. Nghiên cứu được tiến hành dựa trên phương pháp định tính và định lượng. Kết quả thu được góp phần khuyến khích giáo viên sử dụng công nghệ thông tin để nâng cao mức độ gắn kết của sinh viên với hoạt động nói tiếng Anh trên lớp cũng như hiệu quả của giờ dạy-học nói.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103972
ISSN: 0868-3409
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ và Đời sống

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.96 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.129.106


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.