Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10397
Nhan đề: Nghiên cứu ảnh hưởng của tiếp thị nội dung đến ý định mua hàng trên các Website thương mại điện tử của người tiêu dùng quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Huỳnh, Nhựt Phương
Nguyễn, Thị Kim Loan
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu ảnh hưởng của tiếp thị nội dung đến ý định mua hàng trên các website thương mại điện tử của người tiêu dùng tại địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất những giải pháp cho các nhà tiếp thị doanh nghiệp nhằm phát huy tiếp thị nội dung hiệu quả hơn.
Mô tả: 96 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10397
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.91 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.99.39


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.