Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10397
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHuỳnh, Nhựt Phương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Loan-
dc.date.accessioned2019-07-30T07:45:44Z-
dc.date.available2019-07-30T07:45:44Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1503767-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10397-
dc.description96 Trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu ảnh hưởng của tiếp thị nội dung đến ý định mua hàng trên các website thương mại điện tử của người tiêu dùng tại địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất những giải pháp cho các nhà tiếp thị doanh nghiệp nhằm phát huy tiếp thị nội dung hiệu quả hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của tiếp thị nội dung đến ý định mua hàng trên các Website thương mại điện tử của người tiêu dùng quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.91 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.100.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.