Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10397
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Nhựt Phương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Loan-
dc.date.accessioned2019-07-30T07:45:44Z-
dc.date.available2019-07-30T07:45:44Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1503767-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10397-
dc.description96 Trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu ảnh hưởng của tiếp thị nội dung đến ý định mua hàng trên các website thương mại điện tử của người tiêu dùng tại địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất những giải pháp cho các nhà tiếp thị doanh nghiệp nhằm phát huy tiếp thị nội dung hiệu quả hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của tiếp thị nội dung đến ý định mua hàng trên các Website thương mại điện tử của người tiêu dùng quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.91 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.134.77


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.