Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10397
Title: Nghiên cứu ảnh hưởng của tiếp thị nội dung đến ý định mua hàng trên các Website thương mại điện tử của người tiêu dùng quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
Authors: Huỳnh, Nhựt Phương
Nguyễn, Thị Kim Loan
Keywords: Marketing
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu ảnh hưởng của tiếp thị nội dung đến ý định mua hàng trên các website thương mại điện tử của người tiêu dùng tại địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất những giải pháp cho các nhà tiếp thị doanh nghiệp nhằm phát huy tiếp thị nội dung hiệu quả hơn.
Description: 96 Tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10397
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.91 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.243.29


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.