Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10402
Nhan đề: Phân tích các yếu tố thuộc giá trị thương hiệu Biti’s ảnh hưởng đến quyết định mua của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lưu, Thanh Đức Hải
Nguyễn, Trần Hồng Ngọc
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định các nhân tố cấu thành giá trị thương hiệu Biti’s ảnh hưởng đến quyết định mua của người tiêu dùng. Đo lường mức độ ảnh hưởng của những yếu tố đó đối với quyết định mua hàng của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ. Đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Biti’s trong tâm trí người tiêu dùng tại nơi đây
Mô tả: 81 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10402
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.152.10


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.