Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10402
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.contributor.authorNguyễn, Trần Hồng Ngọc-
dc.date.accessioned2019-07-30T07:58:48Z-
dc.date.available2019-07-30T07:58:48Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1502269-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10402-
dc.description81 Trvi_VN
dc.description.abstractXác định các nhân tố cấu thành giá trị thương hiệu Biti’s ảnh hưởng đến quyết định mua của người tiêu dùng. Đo lường mức độ ảnh hưởng của những yếu tố đó đối với quyết định mua hàng của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ. Đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Biti’s trong tâm trí người tiêu dùng tại nơi đâyvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố thuộc giá trị thương hiệu Biti’s ảnh hưởng đến quyết định mua của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.156.251


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.