Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10404
Nhan đề: Phân tích tác động của nhận thức các khía cạnh trách nhiệm xã hội đến giá trị thương hiệu của khách hàng đối với các ngân hàng thương mại ở Đồng bằng Sông Cửu Long
Tác giả: Lê, Phước Hương
Lê, Công Trực
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của các khía cạnh trách nhiệm xã hội đến các khía cạnh giá trị thương hiệu, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao giá trị thương hiệu của ngân hàng thông qua việc tăng cường hoạt động trách nhiệm xã hội ở các ngân hàng thương mại vùng đồng bằng sông Cửu Long
Mô tả: 111 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10404
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.94 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.155.54


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.