Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10404
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Phước Hương-
dc.contributor.authorLê, Công Trực-
dc.date.accessioned2019-07-30T08:01:24Z-
dc.date.available2019-07-30T08:01:24Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1502445-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10404-
dc.description111 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của các khía cạnh trách nhiệm xã hội đến các khía cạnh giá trị thương hiệu, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao giá trị thương hiệu của ngân hàng thông qua việc tăng cường hoạt động trách nhiệm xã hội ở các ngân hàng thương mại vùng đồng bằng sông Cửu Longvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích tác động của nhận thức các khía cạnh trách nhiệm xã hội đến giá trị thương hiệu của khách hàng đối với các ngân hàng thương mại ở Đồng bằng Sông Cửu Longvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.94 MBAdobe PDF
Your IP: 3.23.101.1


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.