Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104065
Nhan đề: | Hiệu quả của việc sử dụng "Kahoot!" trong việc cải thiện vốn từ vựng cho sinh viên chuyên ngành May - Thiết kế thời trang |
Tác giả: | Trần, Thị Duyên Nguyễn, Việt Nga Phan, Thanh Quyên |
Từ khoá: | Trò chơi hóa Kahoot! Công nghệ Dạy từ vựng Thúc đẩy việc học tập |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 04 .- Tr.85-93 |
Tóm tắt: | Trong thời gian gần đây, việc sử dụng công nghệ trong giảng dạy đã được phổ biến rộng rãi trong nhiều bối cảnh giáo dục khác nhau, đặc biệt là trong giảng dạy ngôn ngữ. Trò chơi hóa như "Kahoot!" được biết đến là có khả năng tạo ra tính năng động và thúc đẩy sự hứng thú học tập của người học. Nhóm tác giả sử dụng các công cụ nghiên cứu là bảng câu hỏi điều tra và các bài kiểm tra để xem xét hiệu quả của việc sử dụng “Kahoot!” trong việc cải thiện vốn từ vựng cho sinh viên (SV) chuyên ngành Công nghệ may và Thiết kế thời trang. Những phát hiện được trình bày trong bài báo này mong muốn góp phần phát triển phương pháp trong việc dạy từ vựng cho SV không chuyên tiếng Anh cũng như thúc đẩy SV trong việc học tập từ vựng chuyên ngành của họ. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104065 |
ISSN: | 0868-3409 |
Bộ sưu tập: | Ngôn ngữ và Đời sống |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 4.53 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.119.117.122 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.