Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104065
Nhan đề: Hiệu quả của việc sử dụng "Kahoot!" trong việc cải thiện vốn từ vựng cho sinh viên chuyên ngành May - Thiết kế thời trang
Tác giả: Trần, Thị Duyên
Nguyễn, Việt Nga
Phan, Thanh Quyên
Từ khoá: Trò chơi hóa
Kahoot!
Công nghệ
Dạy từ vựng
Thúc đẩy việc học tập
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 04 .- Tr.85-93
Tóm tắt: Trong thời gian gần đây, việc sử dụng công nghệ trong giảng dạy đã được phổ biến rộng rãi trong nhiều bối cảnh giáo dục khác nhau, đặc biệt là trong giảng dạy ngôn ngữ. Trò chơi hóa như "Kahoot!" được biết đến là có khả năng tạo ra tính năng động và thúc đẩy sự hứng thú học tập của người học. Nhóm tác giả sử dụng các công cụ nghiên cứu là bảng câu hỏi điều tra và các bài kiểm tra để xem xét hiệu quả của việc sử dụng “Kahoot!” trong việc cải thiện vốn từ vựng cho sinh viên (SV) chuyên ngành Công nghệ may và Thiết kế thời trang. Những phát hiện được trình bày trong bài báo này mong muốn góp phần phát triển phương pháp trong việc dạy từ vựng cho SV không chuyên tiếng Anh cũng như thúc đẩy SV trong việc học tập từ vựng chuyên ngành của họ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104065
ISSN: 0868-3409
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ và Đời sống

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.53 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.195.74


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.