Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104065
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Duyên-
dc.contributor.authorNguyễn, Việt Nga-
dc.contributor.authorPhan, Thanh Quyên-
dc.date.accessioned2024-06-28T02:28:53Z-
dc.date.available2024-06-28T02:28:53Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3409-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104065-
dc.description.abstractTrong thời gian gần đây, việc sử dụng công nghệ trong giảng dạy đã được phổ biến rộng rãi trong nhiều bối cảnh giáo dục khác nhau, đặc biệt là trong giảng dạy ngôn ngữ. Trò chơi hóa như "Kahoot!" được biết đến là có khả năng tạo ra tính năng động và thúc đẩy sự hứng thú học tập của người học. Nhóm tác giả sử dụng các công cụ nghiên cứu là bảng câu hỏi điều tra và các bài kiểm tra để xem xét hiệu quả của việc sử dụng “Kahoot!” trong việc cải thiện vốn từ vựng cho sinh viên (SV) chuyên ngành Công nghệ may và Thiết kế thời trang. Những phát hiện được trình bày trong bài báo này mong muốn góp phần phát triển phương pháp trong việc dạy từ vựng cho SV không chuyên tiếng Anh cũng như thúc đẩy SV trong việc học tập từ vựng chuyên ngành của họ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 04 .- Tr.85-93-
dc.subjectTrò chơi hóavi_VN
dc.subjectKahoot!vi_VN
dc.subjectCông nghệvi_VN
dc.subjectDạy từ vựngvi_VN
dc.subjectThúc đẩy việc học tậpvi_VN
dc.titleHiệu quả của việc sử dụng "Kahoot!" trong việc cải thiện vốn từ vựng cho sinh viên chuyên ngành May - Thiết kế thời trangvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Ngôn ngữ và Đời sống

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.53 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.37.252


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.