Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104066
Nhan đề: Xây dựng môi trường giáo dục cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trải nghiệm thời gian
Tác giả: Vũ, Thị Diệu Thúy
Từ khoá: Xây dựng
Môi trường giáo dục
Mầm non
5-6 tuổi
Kỹ năng
Định hướng thời gian
Trải nghiệm
Thời lượng
Khoảng thời gian
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 137 .- Tr.77-83
Tóm tắt: Bài viết đưa ra cái nhìn tổng quan về môi trường giáo dục ở trường mầm non, bao gồm: khái niệm, đặc điểm, nguyên tắc và quy trình xây dựng môi trường giáo dục ở trường mầm non. Quá trình dạy kỹ năng định hướng thời gian thông qua trải nghiệm cho trẻ mầm non 5-6 tuổi bao gồm: mục tiêu, nội dung, phương pháp, hình thức, phương tiện và đánh giá kỹ năng định hướng thời gian của trẻ. Từ đó, đề xuất hai biện pháp xây dựng môi trường giáo dục ở trường mầm non: Xây dựng môi trường vật chất thuận lợi để trẻ trải nghiệm thời gian và Xây dựng môi trường tâm lý xã hội giúp trẻ định hướng thời gian.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104066
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.03 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.28.162


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.