Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104069
Nhan đề: Mạng lưới xã hội trong hoạt động kinh doanh tại chợ (Nghiên cứu trường hợp chợ Lòng Thuyền, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội)
Tác giả: Hoàng, Thị Thu Hằng
Từ khoá: Mạng xã hội
Doanh nghiệp nhỏ
Chợ truyền thống
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 137 .- Tr.96-102
Tóm tắt: Chợ truyền thống không chỉ là không gian trao đổi kinh tế mà còn là không gian văn hóa, xã hội, nơi mạng lưới các mối quan hệ xã hội được hình thành, bản sắc được thừa nhận và các mối quan hệ quyền lực được đàm phán. Nội dung bài viết tập trung phân tích cấu trúc mạng lưới các mối quan hệ xã hội của tiểu thương tại chợ truyền thống, từ đó chỉ ra vai trò, vị trí của các mối quan hệ ngoại vi và bộ phận nòng cốt phụ trách hoạt động mua bán tại các chợ ở Hà Nội.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104069
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.31 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.97.75


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.