Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104069
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Thị Thu Hằng-
dc.date.accessioned2024-06-28T02:37:47Z-
dc.date.available2024-06-28T02:37:47Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104069-
dc.description.abstractChợ truyền thống không chỉ là không gian trao đổi kinh tế mà còn là không gian văn hóa, xã hội, nơi mạng lưới các mối quan hệ xã hội được hình thành, bản sắc được thừa nhận và các mối quan hệ quyền lực được đàm phán. Nội dung bài viết tập trung phân tích cấu trúc mạng lưới các mối quan hệ xã hội của tiểu thương tại chợ truyền thống, từ đó chỉ ra vai trò, vị trí của các mối quan hệ ngoại vi và bộ phận nòng cốt phụ trách hoạt động mua bán tại các chợ ở Hà Nội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 137 .- Tr.96-102-
dc.subjectMạng xã hộivi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp nhỏvi_VN
dc.subjectChợ truyền thốngvi_VN
dc.titleMạng lưới xã hội trong hoạt động kinh doanh tại chợ (Nghiên cứu trường hợp chợ Lòng Thuyền, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.31 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.54.83


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.