Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104069
Title: Mạng lưới xã hội trong hoạt động kinh doanh tại chợ (Nghiên cứu trường hợp chợ Lòng Thuyền, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội)
Authors: Hoàng, Thị Thu Hằng
Keywords: Mạng xã hội
Doanh nghiệp nhỏ
Chợ truyền thống
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 137 .- Tr.96-102
Abstract: Chợ truyền thống không chỉ là không gian trao đổi kinh tế mà còn là không gian văn hóa, xã hội, nơi mạng lưới các mối quan hệ xã hội được hình thành, bản sắc được thừa nhận và các mối quan hệ quyền lực được đàm phán. Nội dung bài viết tập trung phân tích cấu trúc mạng lưới các mối quan hệ xã hội của tiểu thương tại chợ truyền thống, từ đó chỉ ra vai trò, vị trí của các mối quan hệ ngoại vi và bộ phận nòng cốt phụ trách hoạt động mua bán tại các chợ ở Hà Nội.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104069
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.31 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.6.168


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.