Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10406
Nhan đề: Phân tích ảnh hưởng của các yếu tố xã hội đến hành vi tiêu dùng điện thoại thông minh (Smartphone) tại Cần Thơ
Tác giả: Đinh, Công Thành
Trần, Thanh Phú
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tổng quan tình hình sản phẩm điện thoại di động thông minh (smartphone) từ sự quan tâm của những người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng từ những nguồn thông tin từ xã hội hiện nay đến hành vi mua sắm điện thoại thông minh của người tiêu dùng. Đưa ra các hàm ý quản trị nhằm nâng cao khả năng bán hàng cho các doanh nghiệp, công ty.
Mô tả: 79 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10406
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.08 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.196.172


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.