Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10406
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Công Thành-
dc.contributor.authorTrần, Thanh Phú-
dc.date.accessioned2019-07-30T08:03:37Z-
dc.date.available2019-07-30T08:03:37Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1503795-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10406-
dc.description79 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tổng quan tình hình sản phẩm điện thoại di động thông minh (smartphone) từ sự quan tâm của những người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng từ những nguồn thông tin từ xã hội hiện nay đến hành vi mua sắm điện thoại thông minh của người tiêu dùng. Đưa ra các hàm ý quản trị nhằm nâng cao khả năng bán hàng cho các doanh nghiệp, công ty.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích ảnh hưởng của các yếu tố xã hội đến hành vi tiêu dùng điện thoại thông minh (Smartphone) tại Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.08 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.91.173


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.