Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104102
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương-
dc.contributor.authorNguyễn, Vân Anh-
dc.contributor.authorĐoàn, Trần Trà My-
dc.contributor.authorBùi, Lương Tâm-
dc.contributor.authorTrần, Thị Phương Thảo-
dc.contributor.authorNguyễn, Thủy Tiên-
dc.date.accessioned2024-06-28T03:51:16Z-
dc.date.available2024-06-28T03:51:16Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3409-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104102-
dc.description.abstractTrong những năm trở lại đây, các phương thức và tài liệu học tiếng Trung Quốc ngày càng trở nên đa dạng và phong phú. Thông qua khảo sát trên diện rộng với mục đích phân tích, nghiên cứu việc sử dụng các hệ thống trực tuyến trong quá trình tự học tiếng Trung Quốc, nhóm nghiên cứu đã thu về 650 kết quả thực tế từ các nhóm đối tượng học sinh, sinh viên và người đi làm. Bài báo này được viết dựa trên kết quả khảo sát, đưa ra ý tưởng nghiên cứu xây dựng hệ thống học tập trực tuyến dành cho đối tượng học sinh, sinh viên trong quá trình tự học tiếng Trung Quốc, hệ thống tích hợp các tính năng: Tạo nhóm tự học; Đặt mục tiêu nhắc nhở, đồng hồ đếm giờ tự học; Từ điển tra cứu, kho tài liệu nhiều lĩnh vực; Bảng thi đua; Tính năng giám sát tự học và diễn đàn trao đổi.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 04 .- Tr.115-126-
dc.subjectHệ thốngvi_VN
dc.subjectHọc tập trực tuyếnvi_VN
dc.subjectTiếng Trung Quốcvi_VN
dc.subjectTự họcvi_VN
dc.subjectHỗ trợ tự họcvi_VN
dc.titleBước đầu nghiên cứu xây dựng hệ thống học tập trực tuyến dành cho đối tượng học sinh, sinh viên trong quá trình tự học tiếng Trung Quốcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Ngôn ngữ và Đời sống

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.1 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.12.41


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.