Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104160
Title: Nghiên cứu giáo dục chính trị tư tưởng cho sinh viên ở Trung Quốc và một số bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
Authors: Phạm, Huy Thông
Keywords: Giáo dục tư tưởng chính trị
Hệ giá trị cốt lõi xã hội chủ nghĩa
Sinh viên
Việt Nam
Trung Quốc
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 137 .- Tr.241-245
Abstract: Bằng phương pháp tổng hợp và phân tích, bài viết chỉ ra những hàm ý cơ bản, ý nghĩa quan trọng cũng như biện pháp vận dụng hệ giá trị cốt lõi xã hội chủ nghĩa trong việc nâng cao, nâng cao chất lượng giáo dục tư tưởng chính trị cho học sinh ở Trung Quốc. Khi Việt Nam đang trong quá trình quá độ lên chủ nghĩa xã hội, các phương pháp giáo dục chính trị, tư tưởng cho sinh viên thông qua các môn lý luận chính trị của Trung Quốc có thể có giá trị tham khảo nhất định đối với Việt Nam.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104160
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Giới hạn truy cập
3.65 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.